Ngày đăng : 09:18:36 / 24-12-2013                                                                                                    Bản in

Những món ăn kiêng giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm cân

Bạn là một người ăn kiêng nhưng vẫn muốn có một cơ thể khỏe mạnh. Những đồ ăn sau đây sẽ giúp bạn tăng cường được sức khỏe nhưng vẫn giúp giảm cân đều đặn.

Gà, đậu và Cá

Phụ nữ ăn 120g protein mỗi ngày và tập luyện thường xuyên sẽ giảm trung bình 21,5 pound (9,7 kg) trong vòng 4 tháng.

Trứng

 

Khởi đầu ngày mới bằng món trứng sẽ giúp bạn giảm cân rất nhanh. Nếu ăn trứng vào bữa sáng, bạn có thể giảm 6 pound (2,7 kg) trong khoảng thời gian 8 tuần.

Dầu quả bơ và ô-lưu

Dầu quả bơ và ô-lưu khiến bạn chán những thức ăn béo và giúp giảm cân đều đặn.

Rượu vang

Ngoài chức năng tốt cho tim, khi dùng mỗi ly rượu vang một ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Súp

Nếu bạn ăn một bát súp trước bữa ăn có chứa nước xuýt gà, cải xanh, khoai tây, súp lơ và cà rốt có hàm lượng khoảng 129 calo sẽ giảm được lượng calo của toàn bộ bữa ăn là 20%.

Bưởi và táo

Trong hoa quả có nhiều nước và chất xơ. Những người ăn nhiều hoa quả sẽ có thể giảm cân nhanh.

Ngũ cốc

Nếu ăn một cốc ngũ cốc và khoảng 2/3 ly sữa không béo khoảng 90 phúc sau bữa tối, bạn có thể giảm được 2 pound (0,9 kg) trong vòng 1 tháng.

Chất xơ

Chất xơ có trong các loại thức ăn như bánh mỳ, mỳ sợi, ngũ cốc, rau củ quả sẽ giúp bạn giảm cân

 

CHUYÊN TRANG THỜI TRANG & LÀM ĐẸP TRONG NƯỚC - QUỐC TẾ

Giấy phép số 2676/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp

Liên hệ nội dung: toasoanthoitrangquocte@gmail.com/Đường dây nóng: 0915 804 857.

Ban biên tập: Hồ Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Đồng Thành, Phạm Hoàng Long, Trần Nhật Anh, Nguyễn Nguyệt Anh.

Xem trên phiên bản mobile