Ngày đăng : 05:46:18 / 17-10-2014                                                                                                    Bản in

Chân thon đẹp nhờ đi cầu thang bộ

Đi cầu thang bộ để sở hữu một đôi chân đẹp nha các nàng.


Mỗi ngày chỉ cần bạn chịu khó đi bộ lên cầu thang vài lần là đã có thể loại bỏ những vết sần sùi khó chịu để tạo nên đôi chân săn chắc.

Theo sự di chuyển của thời gian, lớp da trên cơ thể người phụ nữ cũng không thể tránh khỏi sự chi phối của quá trình lão hóa. Đặc biệt là những vết “sần vỏ cam” xuất hiện ở khu vực bắp đùi thường xuất hiện sớm.

Điều này khiến cho không ít chị em phải lúng túng khi muốn thể hiện nhan sắc của mình với những bộ váy ngắn. Không phải tốn kém nhiều về tiền bạc, chỉ cần mỗi ngày dành ra một ít thời gian để đi bộ cầu thang là bạn có thể từng bước loại bỏ được sự xuất hiện của những vết “sần vỏ cam” khó chịu.


Không để hiện tượng "sần vỏ cam" xuất hiện để cặp đùi luôn săn chắc.

 

- Vì sao nên đi bộ cầu thang?

Quá trình đi lên và đi xuống ở bậc cầu thang sẽ khiến cho đôi chân của bạn chịu lực thẳng đứng của cơ thể và ép cho lớp mỡ dưới da tan chảy và thoát ra ngoài qua tuyến mồ hôi.

Theo một nghiên cứu của một chuyên gia đến từ trường Đại học Rhode Rockhampton Anh, tiến sĩ Lewis Tallahassee đã cho biết rằng quá trình đi bộ lên xuống cầu thang hàng ngày có thể sẽ giúp cơ thể có thể giảm lượng cholestrol trong máu khoảng 8%, và tăng tốc độ giảm cân nhanh hơn 1,5 lần so với đi bộ thông thường; các hoạt động đốt cháy mỡ thừa khu vực đùi tăng thêm 20%.


Đi bộ cầu thang là cách để tạo cho mình có đôi chân hấp dẫn.

- Đi bộ lên xuống cầu thang như thế nào là khoa học

Để giúp cơ thể loại bỏ được vấn đề “sần vỏ cam” hiệu quả thì việc thực hiện động tác đi bộ cũng phải được tiến hành khoa học. Nếu thực hiện quá nóng vội hay quá khắt khe không những chẳng có kết quả, mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Điều đầu tiên là bạn cần phải có niềm tin và kế hoạch cho cho phù hợp với sức khỏe của mình.

Ban đầu bạn chỉ cần xác định đi bộ lên xuống cầu thang khoảng 50 - 60 bậc là vừa, rồi tăng dần nếu thấy có thể. Tiếp theo là bạn đừng bước vội mà hãy thực hiện chúng từng bước chậm rãi, từ tốn. Điều này giúp bạn tránh những tai nạn rủi ro, tăng cường quá trình trao đổi chất; đồng thời đó cũng là cách để đốt cháy mỡ thừa dưới đùi hiệu quả hơn khi bạn chạy nhanh.

Khi kết thúc qui trình đi bộ lên hoặc xuống cầu thang không được dừng lại ngay mà hãy đi lại nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy đôi chân bớt căng thẳng. Khi thấy có hiện tượng mỏi, đau khớp gối thì bạn nên dừng lại và chỉ đi bộ nhẹ nhàng trong nhà, đến khi cảm thấy hết đau rồi mới tiếp tục thực hiện tiếp tục.

 

Theo Khám phá

(Theo xzone)


Tag : Đẹp 247,

 

CHUYÊN TRANG THỜI TRANG & LÀM ĐẸP TRONG NƯỚC - QUỐC TẾ

Giấy phép số 2676/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp

Liên hệ nội dung: toasoanthoitrangquocte@gmail.com/Đường dây nóng: 0915 804 857.

Ban biên tập: Hồ Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Đồng Thành, Phạm Hoàng Long, Trần Nhật Anh, Nguyễn Nguyệt Anh.

Xem trên phiên bản mobile